[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Vật phẩm trang trí phòng khách sang trọng, tốt cho gia chủ

Những đồ thủ công mỹ nghệ như: tranh trống đồng treo tường, mặt trống đồng, đồng hồ mặt trống...thường rất được ưu chuộng khi trang trí phòng khách. Bởi nó không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà, mà cũng rất tốt về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm được làm bằng đồng vàng cao cấp là một điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, sang trọng hơn.

Tham khảo Top 5 địa chỉ bán đồ đồng trang trí uy tín nhất[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

Vệ sinh mặt trống đồng đúng cách

Nếu mua phải những sản phẩm bằng đồng kém chất lượng, xi mạ đồng thì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị bong tróc, không bền màu. Tại đồ đồng Zoyal, với chất lượng đảm bảo 100%, nên trong quá trình sử dụng khách hàng chỉ cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi bụi bẩn bằng khăn khô mềm là sản phẩm sẽ giữ được độ bền đẹp.
Ngoài ra, một mẹo nhỏ để giữ cho sản phẩn luôn bóng loáng, bền màu là vệ sinh với mật ong. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên bề mặt, lấy khăn mềm lau nhẹ sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch là xong.

Tiên phong đi đầu - chất lượng đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đồ đồng mỹ nghệ. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt thì không phải là điều dễ dàng.
Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, đồ đồng Zoyal cam kết:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Vị trí treo mặt trống đồng hợp phong thủy phòng khách

Nhanh tay đặt quà tặng trống đồng cao cấp, nhận ưu đãi hấp dẫn

Zoyal đang có chương trình miễn phí vận chuyển và hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Top những cuốn sách thiết yếu cho phụ nữ mang thai

[A116] Gợi ý 2 cuốn sách thai giáo giúp Mẹ Bầu kết nối cùng Con

[A118] Nên chọn mua buôn sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội?